3 ITEM HOT HIT CHẤT NGẤT HÈ 2018

Không có gì khó hiểu khi những item cho hè 2018 đều khá ngắn, gọn và xinh. Với thời tiết mùa hè nóng như đổ lửa thì đây quả thực là một cơ hội tốt để phô trương những đường cong cuốn hút.

Xu hướng thời trang hè 2018 lên ngôi với những thiết kế đầy táo bạo. Ngoài sự trở lại của một số item hot hit mang phong cách retro từng làm mưa gió một thời. Nay quay trở lại hè 2018 với phong thái ” bình cũ rượu mới” vô cùng tự tin. Item hot hit mới tinh đầy bắt mắt hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới cũng đã sẵn sàng.

Không có gì khó hiểu khi những item cho hè 2018 đều khá ngắn, gọn và xinh. Với thời tiết mùa hè nóng như đổ lửa thì đây quả thực là một cơ hội tốt để phô trương những đường cong cuốn hút. Nhưng ranh giới giữa thời trang và lạc loài thường rất mong manh. Chính vì vậy mà chúng ta cần có những người tiên phong. Những set đồ chuẩn chất chắc cốp đã được kiểm nhiệm. Và quan trọng bạn muốn mình cũng có được những shot hình “chanh sả” như các fashionista. Vậy thì hãy cũng thời trang Germe khám phá ngay trong bài viết này.

1.ÁO QUÂY

Nếu như bạn là những cô nàng thuộc thế hệ nửa đầu 9x thì chắc hẳn sẽ chưa thể nào quên được hình ảnh cô phù thủy nhỏ Sabrina với những chiếc áo quây đầy táo bạo. Một lần nữa item nhỏ mà có võ này đã quay trở lại. Nếu như trước đây bạn luôn ái ngại và rụt rè trước item bị cho là quá hở hàng này. Thì giờ đây bạn có thể tự tin mà diện một cách thỏa thích vì trào lưu khoe vai trần đang hot rần rần trong giới trẻ.

Áo quây bo chun màu đỏ nổi bật kết hợp với quần jean rách đầy cá tính. Đây ắt hẳn là item ruột của những cô nàng táo bạo và phóng khoáng

 

 

Ngoài quần jean, chiếc áo quây nhỏ nhắn này cũng rất dễ dùng khi kết hợp với một chiếc chân váy ôm ngắn. Trông thật thời thường và gợi cảm trong những bữa tiệc tối bên bạn bè

Quây chun nhẹ nhàng ôm trọn vòng một. Ngay cả những cô nàng có vòng một khiêm tốn cũng đã có thể tự tin chưng diện rồi nhé!

 

2.TAY BỒNG CROP-TOP

Ra đời giữa sự kết hợp đầy tài tình và tinh tế của chiếc áo cop-top, pha trộn với phần tay bồng bánh bèo yểu điệu. Tạo nên một item vừa trẻ trung mới mẻ lại vẫn giữ được sự mỏng manh nhẹ nhàng và đáng yêu. Chiếc áo xinh xắn này chắc chắn sẽ giúp những cô nàng bắp tay thô tha hồ mặc đẹp diện xinh.

Crop-top trắng tay bồng bánh bèo tiểu thư, kết hợp với chiếc quần culottes denim thật ngọt ngào

 

 

3.VÁY NƠ LƯNG

Hình ảnh những chiếc nơ nhỏ xinh được mẹ cột xinh xắn cho ngày nhỏ ùa về. Vậy là không cần phải nhỏ lại mới được cảm nhận lại những điều nhỏ nhặt đáng yêu ấy nữa. Năm nay, sự lên ngôi của những chiếc nơ bản lớn cột sau lưng đang làm rạo rực biết bao tín đồ mộ điệu yêu thời trang. Sự đáng yêu của kỷ niệm kết hợp với đường cut out táo bạo, khoe khéo bờ lưng trần. Một item tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển ngập nắng, gió và cát trắng trải dài.

 

 

Chiếc váy maxi với tông màu vàng rực rỡ cùng họa tiết nhiệt đới. đường cut out lưng táo bạo đi với chiếc nơ xinh xinh, lấp ló bờ lưng trần ngọc ngà của nàng


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng